Top 6 phần mềm chăm sóc khách hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay  

Phần mềm chăm sóc khách hàng mang đến nhiều lợi ích giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị thương hiệu, tạo niềm tin cho người tiêu dùng hiệu quả. Bên cạnh đó giúp quản lý thông tin khách hàng an toàn và có những chiến lược khuyến mãi hiệu quả.

Trong bài viết sau đây, Bombot sẽ giới thiệu cho bạn những ứng dụng chăm sóc khách hàng và quản lý dữ liệu hiệu quả và phổ biến nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

I. Như thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả

Một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả cho phép bạn quản lý khách hàng, những yêu cầu của khách hàng, lịch sử các dịch vụ mà khách hàng đó đã sử dụng, thông tin,ý kiến, phản hồi từ khách hàng. Các thông tin của khách hàng sẽ luôn được cập nhật, lưu trữ hệ thống, cụ thể, dễ hiểu. Không chỉ vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng cho phép quản lý nhiều chiến dịch Marketing khác nhau qua nhiều kênh với chi phí tiết kiệm nhất.

II. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Việc sử dụng phần mềm này cực kỳ hữu ích cho cá cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và mô hình dịch vụ theo giờ như Karaoke, Billiards. Đặc biệt với các lợi ích như:

1. Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm hỗ trợ cửa hàng lưu lại thông tin của khách hàng một cách chi tiết gồm: Họ tên, địa chỉ, ngày sinh, số điện thoại, email… Thuận tiện cho việc tra cứu, sàng lọc để giao hàng, tạo voucher khuyến mãi.

2. Quản lý công nợ chi tiết

Không giống với việc quản lý nợ khách hàng qua sổ sách theo phương pháp truyền thống  tốn thời gian và thường xuyên xảy ra sai sót. Nhưng với phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn quản lý khách hàng, việc theo dõi công nợ, tra cứu dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một vài thao tác đơn giản.

phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp quản lý công nợ chi tiết

3. Dễ dàng chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp bạn dễ dàng thêm thông tin khách hàng, phân loại khách hàng tiềm năng. Hệ thống tự động xác định nhóm khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu tốt cho cửa hàng. 

4. Tăng doanh thu nhanh chóng

Hầu hết các cửa hàng áp dụng phần mềm CRM đều đạt hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu nhanh chóng. Phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn dễ dàng chăm sóc khách hàng và thu hút tệp khách hàng mới. Bên cạnh đó còn tăng trải nghiệm sử dụng cho khách hàng cũ.

phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp gia tăng doanh thu nhanh chóng

Dưới đây là Top 6 phần mềm chăm sóc khách hàng đáng sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp và cửa hàng của bạn nhé. 

III. Top 6 phần mềm chăm sóc khách hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

1. Bombot – gửi tin hàng loạt an toàn

Bombot là một phần mềm Marketing Automation có uy tín tại Việt Nam, đây là một ứng dụng gửi tin nhắn FB Messenger hàng loạt & an toàn chỉ bằng một thao tác đơn giản. Bombot là phần mềm chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gửi tin hàng loạt, chỉ cần soạn một nội dùng có thể gửi cho toàn bộ khách hàng trên Fanpage.

phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm Bombot giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và an toàn 

Các tính năng nổi bật của Bombot:

  • Tính năng sàng lọc thông tin giúp chăm sóc khách hàng và remarketing dễ dàng hơn,
  • Bombot cho phép người dùng gửi nội dung đa dạng đến khách hàng. Không chỉ giới hạn trong văn bản mà giờ đây có thể gửi hình ảnh, video, URL,…
  • Tính năng gắn và bỏ tag nhiều khách hàng giúp phân loại khách hàng hiệu quả trước khi gửi tin. 
  • Nhập tệp khách hàng bằng nhiều trường thông tin giúp người dùng có thể dễ dàng thêm các tệp khách hàng có sẵn để thực hiện các chiến dịch remarketing.
  • Tính năng gắn nhãn khách hàng theo chiến dịch gửi tin, giúp người dùng gửi tin an toàn, đúng thông điệp, đúng đối tượng.
  • Tính năng thêm nhiều tài khoản cùng gửi tin giúp người dùng tăng tối đa chiến dịch remarketing.

Ngoài ra ứng dụng Bombot còn cung cấp mẫu tin nhắn sẵn có theo ngành nghề, phù hợp với từng sự kiện trong năm, giúp bạn không cần tốn quá nhiều công sức để lên nội dùng mà vẫn có những content thú vị để chăm sóc khách hàng của bạn.

2. Sapo – Phần mềm quản lý của hàng

Phần mềm SAPO tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng và Marketing tự động trên một số phần mềm quản lý bán hàng của SAPO. SAPO là phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu được cả hai hoạt động: chăm sóc khách hàng và Marketing.

phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm Sapo tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng và Marketing tự động

Những tính năng nổi bật của phần mềm SAPO:

  • Giao diện thân thiện: Các tính năng được sắp xếp hợp lý, nhanh chóng thao tác chỉ với một vài phút làm quen.
  • Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, địa chỉ, email, ngày sinh,… 
  • Lọc danh sách khách hàng, tạo chương trình khuyến mãi, sinh nhật phù hợp.
  • Tích điểm đổi quà
  • Tự động gửi tin nhắn
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Báo cáo trực quan chi tiết doanh thu lợi nhuận đến từ khách hàng.

3. CRM Việt

CRMViet được thiết kế dành riêng cho nghiệp vụ chăm sóc và quản lý khách hàng. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp hướng đến sự tự động hóa trong quy trình quản lý khách hàng.

phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm CRMViet  dành cho nghiệp vụ chăm sóc và quản lý khách hàng.

Những tính năng nổi bật của phần mềm CRM Việt:

  • Quản lý danh sách khách hàng: Quản lý thông tin, phân loại danh sách khách hàng.
  • Hỗ trợ gửi SMS, Email cho hàng loạt khách hàng, hỗ trợ quản lý chiến dịch qua CRM hiệu quả.
  • Báo cáo doanh thu theo tháng chi tiết theo từng nhóm khách hàng. 
  • Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến. Hỗ trợ ghi âm lịch sử cuộc gọi.
  • Liên kết chăm sóc khách hàng trên Facebook, website, Shopee,…

4. AZ CRM

Phần mềm AZ CRM được công ty AZSoft thiết kế để dành riêng cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Phần mềm có đầy đủ tính năng  quản lý nhân sự, sản phẩm, khách hàng,… cho doanh nghiệp.

phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm AZ CRM

Những tính năng nổi bật của phần mềm AZ CRM:

  • Quản lý khách hàng: Thông tin, phân loại danh sách.
  • Gửi danh sách khách hàng cho nhân viên chăm sóc.
  • Hỗ trợ quản lý hợp đồng khách hàng.
  • Quản lý công nợ khách hàng.
  • Gửi email, SMS tự động thông báo khuyến mãi, công nợ, chúc mừng sinh nhật khách hàng.
  • Kết nối hệ thống tổng đài IP

5. GetFly – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Getfly cũng mang đến giải pháp quản lý khách hàng tốt cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tuy mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm gần đây, thế nhưng thương hiệu này nhanh chóng khẳng định tên tuổi trong top phần mềm chăm sóc khách hàng với nhiều khách hàng.

phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm GetFly

Những tính năng nổi bật của phần mềm GetFly:

  • Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động và Email Marketing.
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Báo cáo, thống kê kết quả chi tiết, chính xác.

6. CRM Insightly

CRM Insightly là phần mềm chăm sóc khách hàng tương đối đơn giản, dễ dàng sử dụng. Bạn thoải mái thêm mới thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử giao dịch của khách hàng,… Nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

phần mềm chăm sóc khách hàng

7. Phần mềm CRM Insightly

Những tính năng nổi bật của phần mềm CRM Insightly:

  • Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
  • Hỗ trợ tạo, phân nhóm, tìm kiếm khách hàng đơn giản.
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động và Email Marketing.
  • Hỗ trợ kết nối tới các công cụ Marketing.

Bombot.vn hy vọng qua bài viết này, chúng mình có thể cung cấp cho bạn biết những thông tin hữu ích về phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Hãy theo dõi Bombot.vn nhé, chúng mình sẽ trở lại với nhiều nội dung hay và hấp dẫn hơn nữa.

——————————————

Thông tin liên hệ:

BOMBOT – GỬI TIN AN TOÀN

Điện thoại: 028.999.591.29

Địa chỉ: 1196 đường 3/2, phường 8, quận 11, TP. HCM

Email: [email protected]