Thông tin tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng BomBot 

Mô tả công việc

      1. Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chính của CSKH: email, hotline, chat, social,…
      2. Chăm sóc khách hàng hiện tại và mới của công ty
      3. Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
      4. Cập nhật thông tin tới khách hàng của công ty
      5. Gọi điện, tiếp nhận yêu cầu tư vấn, tư vấn sơ bộ, chuyển cơ hội cho nhân viên kinh doanh.
      6. Quản lý và chuyển thông tin cơ hội kinh doanh cho bộ phận kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

      1. Có khả năng đánh máy tính bằng 2 tay
      2. Nhanh nhẹn tìm hiểu về công nghệ
      3. Ham học hỏi và phát triển bản thân, nghiêm túc với công việc
      4. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt (chat, nói)
      5. Có khả năng làm việc nhóm
      6. Có kiến thức cơ bản lĩnh vực phần mềm
      7. Cần có laptop vì làm việc online 100%
      8. Kỹ năng content social/email (ưu điểm)

Quyền lợi ứng viên

      • Thu nhập minh bạch và rõ ràng từ 5.000.000 vnđ (lương cơ bản, năng lực, hoa hồng, thưởng,..)
      • Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
      • Cơ hội thăng tiến cao nếu có phẩm chất và năng lực trong công việc.
      • Thời gian đầu khi thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có nhân sự cũ hỗ trợ để tiếp xúc khách hàng.
      • Chương trình khen thưởng tháng, quý, năm.
      • Không yêu cầu có kiến thức chuyên môn, được nhận và đạo tạo kiến thức về sản phẩm theo đúng lịch trình của công ty ngay khi nhận việc.
      • Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.
      • Tiếp xúc và sử dụng thực tế nhiều phần mềm hỗ trợ trong công việc giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Thông tin nhận hồ sơ: