Skip to content
Thông tin tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng BomBot
Mô tả công việc
-
-
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chính của CSKH: email, hotline, chat, social,…
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và mới của công ty
- Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin tới khách hàng của công ty
- Gọi điện, tiếp nhận yêu cầu tư vấn, tư vấn sơ bộ, chuyển cơ hội cho nhân viên kinh doanh.
- Quản lý và chuyển thông tin cơ hội kinh doanh cho bộ phận kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
-
-
- Có khả năng đánh máy tính bằng 2 tay
- Nhanh nhẹn tìm hiểu về công nghệ
- Ham học hỏi và phát triển bản thân, nghiêm túc với công việc
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt (chat, nói)
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kiến thức cơ bản lĩnh vực phần mềm
- Cần có laptop vì làm việc online 100%
- Kỹ năng content social/email (ưu điểm)
Quyền lợi ứng viên
-
-
- Thu nhập minh bạch và rõ ràng từ 5.000.000 vnđ (lương cơ bản, năng lực, hoa hồng, thưởng,..)
- Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Cơ hội thăng tiến cao nếu có phẩm chất và năng lực trong công việc.
- Thời gian đầu khi thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có nhân sự cũ hỗ trợ để tiếp xúc khách hàng.
- Chương trình khen thưởng tháng, quý, năm.
- Không yêu cầu có kiến thức chuyên môn, được nhận và đạo tạo kiến thức về sản phẩm theo đúng lịch trình của công ty ngay khi nhận việc.
- Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.
- Tiếp xúc và sử dụng thực tế nhiều phần mềm hỗ trợ trong công việc giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
Thông tin nhận hồ sơ: