Top những cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo hiệu quả nhất hiện nay

gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo

Zalo là nền tảng thương mại giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay với gần 100 triệu người dùng tại Việt Nam. Chính vì thế mà việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn hình thức chăm sóc khách hàng cũ của mình trên Zalo.

Bạn đã biết cách gửi tin hàng loạt trên Zalo chưa? Nếu chưa, hãy cùng Bombot.vn theo dõi bài viết sau đây nhé!

Lợi ích khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo

Tiếp cận trực tiếp khách hàng của bạn

Hiện nay, Zalo là một trong những công cụ nhắn tin hàng đầu được người Việt tin dùng nhất. Vì vậy, sử dụng Zalo để gửi tin hàng loạt sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tạo ra các cuộc tương tác 1:1 để gửi các thông điệp chăm sóc, bán hàng đến họ.

Tiết kiệm chi phí gửi tin

So với gửi tin nhắn từ các phần mềm SMS Brandname khác, việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA tiêu tốn một lượng chi phí thấp hơn hẳn:

  • Hoàn toàn miễn phí khi gửi tin nhắn bằng tài khoản cá nhân
  • Zalo cho phép doanh nghiệp gửi 1000 tin nhắn chủ động từ Zalo OA của mình trong vòng 1 tháng và bắt đầu tính phí từ tin thứ 1001 là 55vnđ/tin

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo

Nếu bạn đang bán hàng hoặc marketing bằng tài khoản Zalo cá nhân thì có thể tham khảo các cách gửi tin hàng loạt thủ công dưới đây:

Gửi bằng điện thoại

Cách gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người trên Zalo

Bước 1: Nhấn giữ vào tin nhắn mà bạn muốn gửi hàng loạt. Sau đó chọn “Chuyển tiếp”.

Bước 2: Chọn danh sách những người cần gửi và Gửi bằng cách nhấn vào icon ở dưới góc phải.

Gửi tin nhắn Zalo đến các ứng dụng khác trên điện thoại

Bước 1: Nhấn giữ vào tin nhắn mà bạn muốn gửi hàng loạt. Sau đó chọn “Chuyển tiếp”.

Bước 2: Chọn “App khác”

Bước 3: Lựa chọn App mà bạn cần gửi tin nhắn, sau đó tiếp tục chọn các đối tượng nhận tin và bấm “Gửi”

Gửi bằng PC/Laptop

Chia sẻ tin nhắn thông thường trên PC/Laptop

Bước 1: Bạn chọn tin nhắn muốn gửi và chọn “Chia sẻ” theo 2 cách dưới đây:

Cách 1: Di chuyển con trỏ chuột đến tin nhắn muốn gửi vào chọn biểu tượng “Chia sẻ”

Cách 2: Click chuột phải vào tin nhắn muốn gửi vào chọn Chia sẻ

Bước 2: Tại đây, bạn lựa chọn những người cần gửi tin nhắn và bấm “Chia sẻ” để hoàn tất gửi tin.

Gửi tin đồng thời cho các nhóm người dùng đã được phân loại

Bước 1: Phân loại nhóm người dùng bằng cách gắn các tag các đối tượng cần gửi tin bằng các thẻ tag Zalo đã cung cấp sẵn hoặc tùy chỉnh các tag phân loại.

Bước 2: Chọn nhóm cần gửi tin và chọn thao tác “Nhắn tin đồng thời”

Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn bạn cần gửi đi, tại đây bạn có thể tiến hành định dạng tin nhắn như in đậm, in nghiêng, chỉnh sửa kích thước, màu chữ,…

Bước 4: Chọn người nhận tin trong danh sách nhóm phân loại của bạn và bấm “Gửi” để hoàn tất gửi tin.

Phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo

Giới thiệu về Chatbot Hana.ai

Chatbot Hana.ai là nền tảng tạo A.I Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh  tự động hóa hoạt động Marketing và bán hàng kết hợp hệ thống social CRM quản lý toàn bộ thông tin khách hàng.

Hana sẽ là một trợ thủ đắc lực của mọi doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng Website, Facebook và Zalo.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA cùng chatbot có gì đặc biệt?

Gửi tin nhắn chủ động ZNS trên Zalo OA từ Hana

Tin nhắn chủ động ZNS là gì?

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng ZALO. Thông qua tính năng gửi ZNS ở Hana, doanh nghiệp có thể gửi thông tin xác nhận đơn hàng, nhắc nhở, thông báo, cảm ơn đến khách hàng,.. một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích của gửi tin nhắn ZNS

Không chỉ chủ động tương tác với khách hàng dễ dàng, gửi tin ZNS còn giúp doanh nghiệp tiếp cận được một lượng người dùng khổng lồ bởi bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn đến người dùng Zalo mà người dùng đó không cần phải follow Zalo OA của bạn trước đó.

Gửi tin nhắn chủ động ZNS trên Zalo OA từ Hana

1. Re-marketing, upsale khách hàng hiệu quả

Mỗi các tin nhắn được gửi đi từ Hana, bạn có thể gắn vào các quy trình chăm sóc, bán hàng đến các khách hàng của bạn. Từ đó, họ sẽ đi vào các luồng kịch bản đã tạo sẵn để chatbot truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp để tạo động lực mua hàng cho họ.

2. Đa dạng nội dung gửi tin

Khôg bị giới hạn hình thức các tin nhắn khi gửi tin trực tiếp từ Zalo, với việc sử dụng tính năng Gửi tin hàng loạt trên Hana, bạn có thể tùy ý sáng tạo nội dung gửi tin và gửi đồng thời các định dạng như hình ảnh, danh sách ảnh, video… trong cùng 1 nội dung tin nhắn.

3. Tự động phân loại khách hàng sau mỗi chiến dịch gửi tin

Sau mỗi chiến dịch gửi tin thành công, Hana sẽ cập nhật thông tin cách hàng vào các thẻ tag hoặc trường thông tin đã được tạo sẵn để phân loại những khách hàng nào đã nhận tin, đã phản hồi hoặc gửi tin thất bại,…

Từ đó, doanh nghiệp bạn có thể tạo ra các kịch bản chăm sóc, bám đuổi khách hàng phù hợp với nhóm mà họ đang được phân loại.

Là một trợ lý thông minh của doanh nghiệp, Hana hứa hẹn sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc Re-marketing, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên Zalo. Đặc biệt hơn, bạn có thể tích hợp Zalo OA vào Hana hoàn toàn miễn phí và nhận ngay 15 ngày dùng thử miễn phí khi đăng ký dùng thử Hana tại đây.

Kết hợp gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo và Facebook – Chăm sóc khách hàng toàn diện

Facebook và Zalo đều là những mảnh đất màu mỡ nhất để doanh nghiệp kinh doanh hiện nay. Vì vậy, việc mở rộng Re-marketing trên cả 2 kênh này sẽ giúp bạn push sale được một lượng khách hàng cũ đáng kể.

Chăm sóc khách hàng cũ toàn diện trên 2 kênh Facebook và Zalo

Nếu như gửi tin trên Zalo OA khá thuận tiện và dễ dàng thực hiện thì việc gửi tin hàng loạt trên Facebook lại gặp nhiều khó khăn hơn bởi các chính sách siết chặt gửi tin của Facebook. Dù vậy, bạn vẫn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ gửi tin hàng loạt an toàn trên Facebook Messenger để khai thác tối đa tệp khách hàng cũ trên kênh này.

Bombot.vn là một trong những công cụ gửi tin hàng loạt trên Facebook Fanpage nổi bật nhất hiện nay mà không gặp các giới hạn nào về chính sách, nội dung,… Hơn thế nữa, việc này được BOMBOT.VN thực hiện một cách hoàn toàn tự động, cực kỳ an toàn và đặc biệt với chi phí siêu rẻ. Bạn có thể đăng ký nhận ngay ưu đãi dùng thử 7 ngày phần mềm Bombot với “10.000 tin nhắn miễn phí” tại đây:

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

Trên đây là toàn bộ các chia sẻ của Bombot.vn về Top những cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Bombot.vn hi vọng các chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn khi thực hiện các chiến dịch gửi tin để chăm sóc khách hàng của mình. Hãy thường xuyên vào mục Blog của Bombot.vn để theo dõi các bài viết hay khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *